sua 1

Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Điện thoại nokia 6700 quà tặng cho chống giá rẻ cực kỳ ý nghĩa

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

8 mẫu điện thoại cực phù hợp làm quà tặng dịp cuối năm



I. Jack tặng quà Valentine hàng hiệu cho mẹ cùng những dòng viết tay 'nhìn rất thư pháp nhưng lại là chữ bác sĩ'

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Cụ thể, dịp tổ chức Tết Sum vầy, LĐLĐ quận đã trao quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trị giá 168. Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk chúc tết, tặng quà các đồn Biên phòng và nhân dân xã Krông Na. Hoạt động cho chữ cũng là dịp khai bút đầu xuân rất ý nghĩa. Dựa trên tính toán này, giá bitcoin ở Iran rơi vào khoảng 8.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Mở quyển sổ chi chít chữ và các con số, bà Tuyết vui mừng khi thấy danh sách vận động hàng hóa và quà đã tương đối đủ đầy. Một ‘bầu trời sao' lung linh của 4000 khán giả như một món quà đặc biệt dành cho Lệ Quyên khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm ca hát. Khách Mỹ còn được Tổng trấn Nguyễn Huỳnh Đức và các quan chức khác mời đến nhà chơi. Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn và Ban Giám đốc Công ty Khí Cà Mau chúc Tết Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau.



Trong đó, đã tổ chức chu đáo chương trình “Tết sum vầy” cho đoàn viên, người lao động; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hơn 15. Họ đã trao tặng cho nhau những món quà và thậm chí còn chơi bóng đá cùng nhau dù sau sau những giờ phút ngắn ngủi đó, họ lại quay trở về chiến hào của mình để tiếp tục cuộc chiến. Thay vì những con tò he xanh đỏ như thuở xưa, quà cho trẻ là những quả bóng bay hình thú màu sắc sặc sỡ. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc kiếm tìm nửa kia đích thực.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Nhưng Huệ và Duy kiên quyết từ chối, bảo với bà rằng chỗ ở của bọn cô không xa nhà là mấy, sẽ chạy qua chạy lại thăm nom bà. Nhân dịp này, thay mặt Bộ Tổng tham mưu, Trung tướng Lê Huy Vịnh gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh năm mới sức khỏe, đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tình trạng trẻ em bị bạo lực, xâm hại tình dục có xu hướng gia tăng với cách thức ngày càng tinh vi. Chúng tôi cảm ơn Báo Người Lao Động đã thực hiện một chương trình hay, mang đến niềm vui, mùa Xuân cho những hoàn cảnh còn khó khăn. Tỉnh ủy Thái Bình đề nghị Quốc hội, Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương tiếp tục hoàn thiện cơ chế chính sách, hệ thống pháp luật về phòng, chống tham nhũng, quản lý kinh tế - xã hội, nhất là ban hành cơ chế phòng ngừa tham nhũng và phòng ngừa vi phạm, sai phạm về kinh tế một cách toàn diện, sâu rộng. Với sức mua dự báo tăng không quá cao (trừ mặt hàng thịt lợn) và sự chuẩn bị về nguồn hàng, phương án cung ứng hàng hóa phục vụ Tết khá chu đáo của các địa phương, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nguồn cung hàng hóa sẽ đáp ứng đủ nhu cầu trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán và giá hàng hóa sẽ không có biến động lớn”.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Trưởng ban Dân vận Trung ương trao quà Tết cho bệnh nhân ung thư



Đây có thể được xem là một món quà Tết “tặng kèm” mà Quang Trung và Thiều Bảo Trâm muốn tiếp tục gửi đến khán giả như một lời chúc cho một năm mới may mắn, sung túc, trẻ trung và nhiều năng lượng. Một món quà Tết cho bố mẹ giàu ý nghĩa không thể thiếu. CĐ Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO) đã tổ chức chương trình họp mặt, tặng quà Tết cho CN bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị trực thuộc. Ghi nhanh của TIẾN ĐẠT - TIẾN DŨNG.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Mong rằng mỗi năm mới đến đều có anh ở bên em!. Cho đến khi các con Sa hoàng lên 5 tuổi, chỉ có bà con thân thiết và người hầu mới có thể nhìn thấy bọn trẻ. Hôm kia gió bấc về, ào một cái, nó rũ hết lá lúc nào không biết. Trở thành hiện tượng văn học với 4 triệu bản trên khắp thế giới, “. Chính quyền xã phối hợp với địa phương gom 40-50 triệu xây nhà, cho nên hôm nay tôi xúc động không ngủ được. Nhiều hôm tiêm cho tôi xong, y tá chỉ ngồi im lặng lắc đầu.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tặng quà Tết cựu thanh niên xung phong

Những món quà nhỏ là sự động viên kịp thời của ngành Giáo dục Quảng Trị cho các đồng nghiệp nơi đảo xa. Ông Trần Thanh Mẫn thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Văn Nô. Chỗ nào vào làm được 1, 2 tháng anh cũng chê lương thấp, đi công tác nhiều mà không có công tác phí… và cuối cùng anh chọn ở nhà. Vui nhất là phần lì xì, không nhiều nhưng đó là tiền mừng tuổi đầu tiên trong năm mới mà mình được nhận trong dịp Tết” - Cúc cho biết.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Để bộ đội đón Tết đầy đủ, tránh lãng phí, ngoài tiêu chuẩn trên cấp, lữ đoàn trích một phần quỹ vốn bảo đảm cho người hưởng lương một gói quà trị giá 850. Bên cạnh đó, ngày 10/1/2020, học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc (UK Academy – UKA), cùng đại diện NHG đã đến thăm, trao tặng tiền và quà trị giá 90 triệu đồng cho Mái ấm Belem, Thừa Thiên Huế - nơi đang nuôi dưỡng 51 trẻ có hoàn cảnh khó khăn, khiếm thính, tự kỷ, bại não, thiểu năng, tăng động…từ 6 đến 15 tuổi. Tượng đài Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải ở trung tâm huyện đảo Lý Sơn. Thượng úy, Lê Văn Khiêm, Chính trị viên tàu 954 cho biết: “Tết năm nay, chúng tôi tổ chức gói bánh chưng, trang trí phòng đón Xuân để tạo không khí đầm ấm quây quần cho anh em khi đón Tết xa nhà, theo đúng phong tục, với bánh chưng, dưa hành và chuẩn bị cả cành mai.



Báo VietNamNet trao quà Tết cho người nghèo ở vùng biên Lao Cai. Tại đây, Phó Thủ tướng ân cần hỏi thăm, chúc Tết người bệnh và các bác sĩ, nhân viên y tế trực trong dịp Tết; trao 45 suất quà tặng 45 bệnh nhân tại Khoa Thận và Lọc máu và Khoa Hồi sức tích cực. Những lúc này thật sự hạnh phúc và giống như một món quà dành cho em. Theo khảo sát tại nhiều cửa hàng Honda Head, giá xe Honda SH đã hạ nhiệt khá nhiều so với thời điểm trước Tết.



Trung Tướng Lê Hiền Vân đã trao quà Tết của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị và chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong BĐBP Thanh Hóa và Đồn Biên phòng Sầm Sơn đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Dịp này, Công đoàn Khối đã tặng quà cho 11 CNLĐ hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 3 triệu đồng. Ai sẽ là người mua lại chiếc bàn này đây". Mùa xuân vùng cao trở nên đẹp hơn với những loài hoa mộc mạc, giản dị của núi rừng, được tô điểm trong những tầng mây, hấp dẫn cả những bạn bè quốc tế đi cùng đoàn với chúng tôi”.



Tuy nhiên, do muốn trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, nên tôi quyết định thực hiện dự án này như một món quà để dành tặng tuổi trẻ. Món quà đặc biệt nhất mà Sean dành cho cô đó là một lần thấy vợ buồn, Sean rủ cô đi Thái Lan, rồi bất ngờ dẫn cô đến sân vận động – nơi tổ chức buổi biểu diễn của Celine Dion. Vị đại biểu này cho rằng, những gì thuộc về thực chất, được đánh giá thực chất sẽ luôn được xã hội trân trọng, ghi nhận. Chương trình “Chuyến xe yêu thương” năm 2020 do Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Ngân hàng Vietcombank tổ chức, nhằm giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cùng người nhà có thể về quê đón Tết cùng gia đình.



Mong mọi người để mẹ con tôi được bình yên, tĩnh tâm trong thời điểm này", chị Y. Đi kèm đó là giá bán 999 USD cho Galaxy S20 bản tiêu chuẩn, 1. LĐLĐ quận Bình Thạnh thăm, chúc Tết ban giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Bình Thạnh. Đại diện sàn này cho biết nhằm đáp ứng mong muốn nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất, đặc biệt là trong quá trình gấp rút chuẩn bị đón Tết, Lazada đang triển khai dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 4 giờ tại TP HCM và Hà Nội với các điểm nhận hàng linh động. Đó là động lực cho chúng tôi làm nghề”. Bản Rào Tre những ngày giáp tết như đông vui hơn.

Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội tặng quà cho bệnh nhân Bệnh viện ung bướu Hà Nội



BTC cho biết, thông qua chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11, BTC và các nhà tài trợ sẽ tặng 20 suất học bổng; tặng 50 sổ tiết kiệm; tặng sữa học đường cho học sinh nghèo; tặng gần 600 suất quà cho trẻ em nghèo và nạn nhân chất độc da cam với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng. Bởi những món quà không chỉ mang giá trị vật chất, mà còn mang giá trị tinh thần to lớn, góp phần động viên bà con địa phương vượt qua khó khăn để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Mùi khói bếp thổi rơm rạ quyện với mùi thịt, lan tỏa vào không gian ngày áp Tết, mang lại một điều gì đó rất háo hức, rạo rực trước thềm năm mới. Bởi bồ chỉ là bồ, họ chỉ biết ở bên, được đưa đi ăn, được yêu chiều, được cung phụng, được mua quà.



Công nhân khó khăn các đơn vị tại buổi nhận quà Tết Ảnh: NGỌC TÚ. Reinier còn thích lôi kéo đối phương để tạo ra những khoảng trống cho đồng đội", Blaise Bourgeois, biên tập viên của One Football, nhận xét. Cùng dự Chương trình có Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung, Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành và các nhà tài trợ có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động vì trẻ em năm 2019. Tại đây, Phó Thủ tướng ân cần hỏi thăm, chúc Tết người bệnh và các bác sĩ, nhân viên y tế trực trong dịp Tết; trao 45 suất quà tặng 45 bệnh nhân tại Khoa Thận và Lọc máu và Khoa Hồi sức tích cực. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, sự thật được phơi bày, anh ta không còn cách nào khác vin đủ mọi lý do để Thương không làm ầm lên cho bố mẹ 2 bên biết. Với lại anh đương chức thiếu gì, mấy khi cậu vào thăm mình?.

II. Những smartphone lý tưởng nhất làm quà cho phái đẹp trong ngày Valentine



Mặc dù Quang Tự và Phổ Nghi được phong Hoàng đế, nhưng quyền hành đều nằm trong tay Từ Hy thái Hậu. Có thể nói, 14/2 là ngày lễ tình nhân ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới, ngày để nhân loại cùng tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân và bạn bè khác phái. Phần quan trọng nhất là phần trao đổi, thảo luận các sáng kiến, hiến kế của các đại biểu, doanh nghiệpvề những hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình kinh doanh du lịch trên địabàn tỉnh, cũng như đề xuất chính sách hỗ trợ, sáng kiến giúp du lịch Thừa ThiênHuế phát triển. Khéo léo và dễ gần nên cung Hoàng đạo này có xu hướng được nhiều. Đặc biệt, từ năm 2017 sản phẩm gốm Chu Đậu đã vinh dự được lựa chọn làm quà tặng của lãnh đạo Đảng và Nhà nước dùng làm quà tặng trong các dịp ngoại giao quan trọng. Trong showbiz Việt, ai cũng biết Trường Giang – Nhã Phương là người có tính cách giản dị bởi vậy khi thực hiện bộ ảnh này, cặp vợ chồng Mười Khó cũng muốn mọi thứ được thực hiện một cách chân thật và đơn giản nhất từ trang phục cho đến bối cảnh và cảm xúc của bộ hình.



Tại buổi trao quà, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong chia sẻ, sự cống hiến, hy sinh của các cựu TNXP là không thể kể hết. LĐLĐ quận 12, TP HCM cũng đã phối hợp với CĐ các KCX-CN TP tổ chức họp mặt, tặng 200 phần quà (500. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cùng bà con nhân dân bản Sa Ná, xã Na Mèo. Các phương tiện xe khách trong bến xe Miền Tây hoạt động hết công suất trong những ngày giáp Tết.Dù cho thời gian có trôi đi thì sự mong mỏi được nhận chiếc phong bao mừng tuổi trong ngày đầu năm vẫn không thay đổi. Nằm trong chương trình thăm và làm việc tại Thái Bình, sáng ngày 4/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác của Trung ương đã tới dự buổi lễ trao quà và trao quà Tết cho nạn nhân chất độc Da cam tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.



III. Đại gia thế giới mua quà Valentine gì tặng tình nhân?



Mỗi người đi về mang theo rất nhiều đồ đạc là những món quà Tết. Dịp này, Ban Dân tộc TP Hà Nội tặng 30 suất quà cho người có uy tín và các hộ DTTS có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ba Vì. Đây là chương trình giàu ý nghĩa với sự đồng hành của Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS), Công ty Xăng dầu Khu vực II, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố. Gia đình này nhận căn hộ trước Tết, họ vừa thuê thợ đến lắp tủ, giường… nên nhiều bụi bẩn. Điều quan trọng với anh chị là nhờ được tặng vé tàu cả hai vợ chồng nên năm nay gia đình anh chị sẽ có thêm một ít tiền để chi tiêu dịp Tết. Khi ở trong nhóm, tôi hay bị chê là bất tài vô dụng, bị xem thường và thậm chí nhiều người còn kêu tôi đang ngáng đường phát triển của chị gái.

 

UBCK cho rằng, người hưởng lợi cuối cùng khi các CTCK phải cạnh tranh mạnh hơn chính là các nhà đầu tư. Đây cũng là cách nhận biết để vớt bánh đúng thời điểm chín vàng. Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách. Ngoài ra, các Công đoàn cơ sở cũng họp mặt thân mật và tặng quà Tết cho 1. Đặc biệt trọng đoạn đối thoại với ông xã mà Lan Khuê chia sẻ, cô cũng được ông xã đại gia của mình cổ vũ ‘đừng từ bỏ sự ngây thơ’ ngay cả khi đã gần 30 tuổi và có con đầu lòng. Rồi, những món quà ân tình gửi đồng bào, chiến sĩ biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa sẽ làm cho Tết Việt thêm ý nghĩa.

Không được lợi dụng danh nghĩa công tác đến các cơ quan, tổ chức hoặc gặp riêng cá nhân để gây khó khăn, phiền hà, nhận quà biếu dưới mọi hình thức. Mỗi phần quà, ngoài 300. Tôi đến vào giờ đó thực ra có lý do cả. Chingay xuất phát từ Trung Quốc năm 1973 và được tổ chức trong hai tuần sau Tết Nguyên đán.

Vui mừng trong ngày khánh thành lớp học mới. Chuyện tình của đôi bạn trẻ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nguyễn Thị Quỳnh – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sự Kiện Minh Media. Chương trình Xuân Chiến sĩ năm 2020 tại Bình Phước còn có các hoạt động như: Dâng hương tại Đài tưởng niệm huyện Bù Đốp; tham quan Hồ thủy điện Cần Đơn; thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách; cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội trên địa bàn huyện, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em. Đồn Biên phòng, đại diện Đoàn thanh niên Đại học Hà Tĩnh trao quà, động viên học sinh xã Phú Gia.

Ảnh Sản Phẩm
















 
------------------- ---------------------------

quà tặng 20/10 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, , quà tặng 20 10 cho cô giáo, combo quà tặng 20/10, quà 20/10 tặng vợ, tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10, hộp quà 20/10, quà tặng 20/10 cho bạn gái, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 8/3 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho mẹ, bài hát quà 8/3, quà sinh nhật, tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8 3, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, quà tặng sinh nhật dưới 200k, quà tặng sinh nhật bạn thân, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, quà tặng sinh nhật cho người thân, tặng quà sinh nhật cho bạn bè, quà sinh nhật dưới 50k, qua tang sinh nhat doc va la, quà sinh nhật cho người yêu, quà tặng bạn gái mới quen, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân,